Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Túi hút chân không đựng quần áo tiên lợi cho gia đình bạn

Bằng phương pháp gấp thủ công, quần áo của bạn cho dù đã được gấp gọn, nhưng nó vẫn choán chỗ quá nhiều, ngăn tủ của bạn không thể để hết được. Thêm nữa, để trong tủ chỉ một thời gian sẽ khiến cho quần áo của bạn bốc mùi, có gián, mốc. Vậy phải làm cách nào bây giờ?

Hôm nay, Công ty cổ phần BigOn Việt Nam sẽ mang đến cho bạn giải pháp một sản phẩm vô cùng thông minh và tiện ích để cất chăn màn, quần áo không những giúp bạn tiết kiệm diện tích mà còn chống ẩm mốc cực kỳ tốt. Đó chính là sản phẩm túi hút chân không có kèm bơm tay.

Chi tiết sản phẩm:

 + Chất liệu: Nilon
 + Số lượng: 8 túi
 + Kích thước: 4 túi  70x100cm - 4 túi 60 - 80 cm
 + Kèm bơm tay




Đặc điểm của sản phẩm túi hút chân không:

+ Thể tích của túi khó có thể được giảm tối đa đến 80%
+ Túi hút chân không giúp đồ dùng của bạn tránh bị ẩm mốc, mối mọt, cất chăn màn áo quần trong túi hút chân không sẽ làm tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian nhà bạn.
+ Sản phẩm túi hút chân không được làm bằng chất liệu nhựa PE ép dẻo, mềm và dai nên ko bị tiêu hủy theo thời gian, độ bền 03 - 05 năm.
 + Bộ túi hút chân không gồm: túi đựng chăn, túi đựng màn, túi đựng quần áo, túi chống ẩm, túi chống bụi, túi chống mốc, ống hút chân không. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng để cất thức ăn mà thời gian bảo quản sẽ trở nên rất lâu, với diện tích cất trữ sẽ là nhỏ nhất.




Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 592 248 - 0968 877 369 để được sở hữu sản phẩm tiện ích này một cách sớm nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm tiện ích khác của chúng tôi:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét