Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Đế tập, dụng cụ xoay eo Waisttwisting 801

Có được một vòng eo thon thả không chỉ là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ mà đó còn là ước muốn của các đấng mày râu. Tuy nhiên vì cuộc sống bận rộn cộng đặc thù của công việc như thói quen ngồi nhiều có thể khiến cho vòng hai của bạn cứ ngày càng phát triển.

Bạn không phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua về 1 chiếc máy massage cồng kềnh. Bigon.vn sẽ mang đến cho bạn giải pháp tập luyện tốt nhất, giúp bạn có 1 vóc dáng eo thon nhất. Đó chính là sản phẩm đế tập xoay eo Waisttwisting 801 ( Bể bơi mini ).

1.Bài tập thể dục với dụng cụ xoay eo Waisttwisting 801
+ Chỉ đơn giản với những động tác xoay người đơn giản và nhẹ nhàng nhưng với sự trợ giúp của những động tác ấy sẽ trở nên cực kì hiệu quả trong việc gỉam số đo vòng  2 của bạn. Khi quay đĩa, không chỉ có vùng bụng được luyện tập mà ngay cả các cơ vai, bắp tay, bắp chân và khả năng giữ thăng băng của bạn cũng được gia tăng đáng kể sức dẻo dai.

2.Đặc điểm sản phẩm đế tập xoay eo:
+ Mặt đế được làm từ chất liệu nhựa vô cùng chắc chắn, mặt đế được thiết kế có những rãnh chống trượt vì thế bạn có thể đặt dụng cụ này trên bất kì mặt phẳng nào cũng đảm bảo an toàn.
+ Ngoài ra, mặt trên của đế tập còn có những gai tròn nhô lên giúp massage các huyệt đạo dưới lòng bàn chân trong khi bạn luyện tập.
+ Thiết kế của đế tập xoay eo Waisttwisting 801 nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang đi và tập ở bất kì nơi đâu mà bạn muốn. Bạn có thể tập tại nhà, trong phòng riêng hay mang đến nơi làm việc, tranh thủ giờ nghỉ trưa hoặc những lúc stress để luyện tập và thư giãn. Mỗi lần tập chỉ cần từ 10 – 15 phút và tập vài lần 1 ngày, vòng bụng và cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh và lấy lại vóc dáng nhanh chóng.
+ Ngoài tập xoay eo, dụng cụ còn mang lại nhiều hiệu quả hơn khi bạn kết hợp với các bài tập vai, lưng giúp máu huyết lưu thông, tan mỡ bụng, xua tan mọi cơn đau nhức cơ vai...

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 592 248 - 0968 877 369 để được sở hữu sản phẩm tiện ích này một cách sớm nhất. Sản phẩm được phân phối đọc quyền bởi BigOn Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm tiện ích khác của chúng tôi:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét