Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Máy massage rửa mặt Doctor Bai

Làn da bạn dễ bị nhờn hơn bởi thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, mồ hôi bạn tiết ra nhiều cộng với khói bụi hàng ngày làm da mặt bạn dễ sinh ra mụn. Với máy massage rửa mặt Doctor Bai mà Bigon.vn giới thiệu đến cho bạn lần này, sẽ là giải pháp tốt nhất giúp chăm sóc tốt cho làn da săn chắc, mịn màng vốn có của bạn.

1.Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
+ Máy rửa mặt massage Doctor Bai giúp làm sạch mọi lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da. Giúp lấy đi bụi bẩn, mụn cám, tế bào chết, giảm nếp nhăn, mờ tàn nhang một cách nhanh chóng. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phi so với rửa mặt thông thường hay đi Spa.
+ Máy massage rửa mặt Doctor Bai kèm khăn tắm với thiết kế đẹp mắt kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, bạn có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn. Máy massage giúp bạn xua tan những mệt mỏi trên cơ thể, vì thiết kế nhỏ gọn nên máy massage có thể sử dụng hầu hết các vùng mệt mỏi trên cơ thể. Máy massage rửa mặt Doctor Bai phù hợp với nhiều đối tượng như: nhân viên văn phòng, người cao tuổi, học sinh, sinh viên...

2.Công dụng của sản phẩm:
+ Làm sạch lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da.
+ Lấy đi bụi bẩn, mụn cám, tế bào chết.
+ Làm giảm nếp nhăn, mờ tàn nhan.
+ Tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí so với rửa mặt thông thường hay đi Spa.
+ Máy có thể sử dụng cho cả nam và nữ.
+ Chỉ với một khoảng thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự hiệu quả mà máy massage rửa mặt Doctor Bai (Bể bơi mini Intex ) mang lại, một sản phẩm tưởng như rất đơn giản nhưng nó lại mang lại hiệu quả tới không ngờ, tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của bạn khi không phải thường xuyên lui tới Spa.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 592 248 - 0968 877 369 để được sở hữu sản phẩm tiện ích này một cách sớm nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm tiện ích khác của chúng tôi:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét