Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Máy xay hoa quả cầm tay đa năng Chefman

Máy xay cầm tay Chefman, Xà đơn gắn cửa  là một chiếc máy thông minh, giúp bà nội trợ hoàn thành tất cả các công việc xay ép, làm món ăn cho em bé, xay thịt, xay bột... rất nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm không gian nhà bếp và sử dụng vô cùng dễ dàng.

1. Thông số kỹ thuật:
+ Thân máy: Nhựa ABS
+ Lưỡi xay: Thép không gỉ
+ Điện áp: 220V/50HZ.
+ Công suất: 170W
+ Màu sắc: Trắng
+ Bảo hành: 12 tháng.

2. Đặc điểm nổi bật:
+ Có trong tay máy xay cầm tay đa năng Chefman, Máy khâu mini để bàn  bạn đã có cho bếp nhà bạn 1 chiếc máy xay sinh tố hoa quả, một máy đánh trứng làm bánh kem, một chiếc máy xay thịt, máy quấy bột, .... một chiếc máy đa năng thỏa mãn mọi nhu cầu xay ép.
+ Máy xay cầm tay Chefman có cấu tạo cầm vừa tay, cán dao được làm bằng thép siêu bền chống gỉ, và lưỡi dao cũng là lưỡi thép sắc, rắn giúp bạn có thể xay được rất nhiều loại nguyên liệu thực phẩm khác nhau từ mềm đến cứng.
+ Sử dụng máy xay cầm tay Chefman CM-411 rất đơn giản, bạn chỉ cần gắn đầu cán dao vào động cơ với khớp nối sẵn, cắm điên vào và bấm nút. Máy xay cầm tay có 2 cấp độ xay bao gồm cấp độ xay thông thường và cấp độ xay turbo giúp bạn có thể tùy hướng xay. Một điều rất đặc biệt ở chiếc máy xay cầm tay Chefman này, ngoài việc xoay bằng cốc đựng sẵn của bộ máy xay cầm tay này, bạn có thể xay thực phẩm ở bất kỳ đầu, có thê xay trực tiếp trong bát, xong, nồi ...
+ Đó là lý do vì sao chiếc máy này thực sự cần thiết với gia đình bạn. Với gia đình có trẻ nhỏ, việc có chiếc máy này trong nhà thực sự là được rất nhiều các bà mẹ ưa thích.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 592 248 - 0968 877 369 để được sở hữu sản phẩm tiện ích này một cách sớm nhất. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi BigOn Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm tiện ích khác của chúng tôi:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét